[tintuc]

Emer Flower được biết là Shop Hoa Q7 gần Crescent Mall một trong những cửa hàng cung cấp hoa tươi uy tín tại TPHCM. Tín đồ yêu hoa chọn tới đây tham quan và mua những mẫu bó hoa mới. Kiểu bó hoa sáng tạo nghệ thuật hiện đại luôn tạo ấn tượng thú vị đến khách hàng. Dịch vụ điện hoa 24h giúp quý khách nhanh chóng nhận được bó hoa tươi thắm như: hoa chúc mừng sinh nhật, hoa cưới, hoa quà mừng tân gia, hoa quà mừng khai trương , hoa tươi trang trí sự kiện…

Bạn muốn tìm Shop hoa Q7 gần Crescent Mall trong bán kính 2km

Mỗi Lẵng hoa mà Shop hoa tươi q7 cung cấp luôn cam kết mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng. Có thể nói, Cửa hàng hoa Q7 có được sự tin tưởng quý khách do chất lượng sản phẩm được thiết kế tỉ mĩ, từng bó hoa được trau chuốt tinh tế, làm cho bó hoa trông hấp dẫn và sinh động hơn.  Shop hoa Q7 gần Crescent Mall tiện cho khách hàng quận 7 muốn mua hoa tươi bó sẵn để làm quà tặng.

Shop hoa Q7 gần Crescent Mall cung cấp mẫu hoa quà trái cây

Mọi khách hàng đến tiệm hoa Q7 đều thích thú kiểu bó hoa mới lạ mẫu hoa quà trái cây trong hộp rất ấn tượng. Phong cách bó hoa kết hợp trái cây đáp úng nhu cầu mua quà tặng độc đáo của khách hàng, hơn nữa món quà không kém phần cao cấp và sang trọng. Nhiều tiện ích tại  Shop hoa Q7 gần Crescent Mall cho quý khách tha hồ lựa chọn và phối hợp mẫu bó hoa kiểu mới lạ.


shop hoa quận 7
shop hoa quận 7


Khác biệt từ Emer Flower - Shop hoa Q7 gần Crescent Mall 

Trên thị trường nhiều cửa hàng hoa, riêng quận 7 vài cửa hàng chuyên phân phối hoa tươi sỉ và lẻ. Tạo ấn tượng riêng về phong cách Vintage có tại Shop hoa Emer Flower. Shop hoa tươi mang đến sản phẩm tinh tế và độc đáo. Vị trí Shop hoa Q7 gần Crescent Mall gần khu cao ốc văn phòng, quán cà phê tiện cho bạn đến mua hoa và thư giãn.


shop hoa quận 7 gần Crescent mall
Mẫu bó hoa - Shop hoa Q7

Gía cả hợp lý là điều Shop hoa chúng tôi muốn hướng đến

Mặc dù khách hàng có yêu cầu cao, kiểu thiết kế bó hoa cầu kỳ, chúng tôi vẫn cố gắng mang đến sản phẩm hoa tươi đẹp với giá cả phải chăng. Bó hoa giá 199k đến sản phẩm cao cấp 999k đều đảm bảo tính thẩm mỹ và sang trọng. Mỗi tác phẩm bó hoa và niềm vui Emer Flower - Shop hoa Q7 gần Crescent Mall muốn mang đến cho khách hàng.

Các mẫu hoa quà tặng người yêu, hoa quà mừng tân gia, lẵng hoa quà mừng khai trương… rất nhiều mẫu mới cho khách hàng lựa chọn. Bạn đến tham quan tại Shop hoa hoặc mua hàng dịch vụ điện hoa 24h đều được ưu đãi.

[/tintuc]

EMER FLOWER
0865 81 61 81
Hỗ trợ mua hàng