[tintuc]

Sinh nhật là thời điểm để chúc mừng cuộc sống của những người bạn yêu thương. Là một dịp thực sự quan trọng, sinh nhật là cơ hội để chúng ta xích lại gần nhau hơn, thể hiện sự đánh giá cao đối với những người thân yêu của chúng ta và vui vẻ với một khoảnh khắc chúc mừng sinh nhật! Không có cách nào tốt hơn để chia sẻ niềm vui trong ngày sinh nhật với người bạn yêu thương bằng cách gửi một bó hoa tươi đẹp từ Tiệm hoa tươi quận 7 Emer Flower sẽ mang lại nụ cười trên khuôn mặt của họ.

Cách  chọn hoa theo cá tính gợi ý từ Tiệm hoa tươi quận 7 Emer Flower


Nhưng có rất nhiều loại hoa. Bạn nên chọn bó hoa như thế nào để thể hiện rõ nhất niềm vui của dịp này và thể hiện cá tính của cô gái hay chàng trai ngày sinh nhật?

Nếu bạn biết loại hoa yêu thích trong ngày sinh nhật của con gái hoặc con trai, bạn có thể kết hợp một bó hoa hỗn hợp đủ loại bao gồm các loại hoa yêu thích của cô ấy. Ví dụ: nếu cô ấy yêu thích hoa loa kèn  vì hương thơm ngọt ngào của chúng (chứ không chỉ là cái tên hay ho), đó là một nơi tuyệt vời để bắt đầu xây dựng một sự sắp xếp. Tất nhiên, hoa hồng luôn là một lựa chọn phổ biến, và chúng ta sẽ thảo luận về cách chọn cách cắm hoa hồng đẹp nhất cho dịp sinh nhật. Tiệm hoa tươi quận 7 có nhiều mẫu hoa bó sẵn bạn tha hồ lựa chọn món quà sinh nhật phù hợp tặng người thương.


tiem-hoa-tuoi-quan-7



Các ý tưởng khác bao gồm trồng cây và vườn bát đĩa, là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn có ngón tay cái xanh đang phát triển thêm một năm nữa. Ngoài ra, hãy xem xét những cây xanh tươi và nở hoa cho người làm vườn trong cuộc sống của bạn.

Nhưng những màu nào là phù hợp nhất cho một bó hoa sinh nhật? Những màu sắc khác nhau có biểu thị những lời chúc sinh nhật khác nhau không?

Tiệm hoa tươi quận 7 gợi ý cách chọn hoa theo màu sắc hoa sinh nhật

 

Một sự sắp xếp rực rỡ của cầu vồng hoặc hoa hồng vàng là một truyền thống sinh nhật. Vì hoa sinh nhật, hoa mừng thọ cho con người thêm một tuổi nên màu sắc phải lễ hội, mang tâm trạng cảm ơn và hạnh phúc. Hoa tươi quà mừng khai trương, quà tặng sếp lên , quà tặng tân già, quà tặng 20-10, quà tặng 8-3, quà tặng lễ tình nhân 14-2...

Ngoài hoa hồng có màu sắc tươi tắn, các loại hoa khác có thể được đưa vào bó hoa. Điều quan trọng là giữ cho màu sắc nhẹ nhàng và phù hợp với lễ hội. Mẫu hoa theo kiểu Hàn Quốc tại Tiệm hoa tươi quận 7 được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Sinh nhật bé trai hay bé gái có màu sắc hay những màu yêu thích không? Bao gồm những thứ này trong bó hoa sinh nhật hoặc cắm hoa là một cách tuyệt vời để tạo ra một màn hình phản ánh tính cách độc đáo của chàng trai hoặc cô gái trong ngày sinh nhật.

Ngoài việc chọn màu sắc hoa bó, bạn cũng phải quan tâm đến hoa tặng sinh nhật theo tháng. Nếu bạn muốn vượt ra ngoài hoa hồng màu lễ hội, hãy xem danh sách hoa sinh nhật dưới đây. Mỗi tháng có những loài hoa cụ thể tương ứng với nó và biểu thị những phẩm chất và đặc điểm cụ thể. Những thứ này có phù hợp với người bạn đang mua sắm không?

tiem-hoa-tuoi-quan-7


Hoa sinh nhật theo tháng vài mẫu gợi ý từ tiệm hoa tươi quận 7 Emer Flower

 
Ngoài màu sắc, hoa sinh nhật còn có thể chọn theo tháng. Mỗi tháng có một số loài hoa nhất định gắn liền với những người sinh ra trong tháng đó. Có thể bạn chỉ thấy rằng hoa sinh nhật theo tháng đưa bạn đến sự lựa chọn hoàn hảo.

Tháng Giêng - Tiệm hoa tươi quận 7 

Không có gì ngạc nhiên khi những bông hoa tuyết là một loài hoa sinh nhật tháng Giêng, cùng với hoa cẩm chướng rất được khen ngợi. Những bông hoa này biểu thị những phẩm chất của niềm đam mê, nhiệt huyết và sự mạo hiểm. Có phải cô gái hay chàng trai sinh nhật tràn đầy sức sống, háo hức tham gia thử thách tiếp theo và có bao giờ tò mò muốn xem thế giới có gì hay không? Nếu sinh vào tháng Giêng, bông tuyết và hoa cẩm chướng có thể là món quà lý tưởng.

Tháng 2 - Tiệm hoa tươi quận 7 

Hoa sinh nhật tháng 2 là hoa anh thảo và hoa violet, biểu thị phẩm chất của chủ nghĩa truyền thống và là người yêu thích ẩm thực. Cô gái hay chàng trai sinh nhật có phải là kiểu người bình thường, bảo thủ, người hạnh phúc nhất khi ở một cơ sở ăn uống cao cấp không? Nếu vậy, hoa anh thảo và violet có thể là hoa sinh nhật tháng 2 mà bạn lựa chọn.

Tháng 3 - Tiệm hoa tươi quận 7 

Người thân yêu sinh tháng 3 của bạn có phải là một người có cá tính lớn không? Họ thích mò mẫm, sôi nổi và hòa đồng, nhưng họ cũng thuộc tuýp trí thức, người đọc sách thay vì xem phim? Sau đó, hoa sinh nhật tháng 3 cung cấp sự thể hiện lý tưởng về tính cách độc đáo của người đó. Jonquil và violet biểu thị những phẩm chất của người nói nhiều, hoạt bát và trí tuệ. Chúng hoàn hảo để tổ chức sinh nhật vào tháng Ba.

Tháng tư - Tiệm hoa tươi quận 7 

Những bông hoa sinh nhật tháng 4 của cúc và đậu ngọt biểu thị những phẩm chất của sự kín đáo và bảo vệ. Cô gái hay chàng trai sinh tháng 4 có giữ tâm sự rất tốt và có phải là người bạn sẽ tin tưởng về những chuyện riêng tư của mình không? Anh ấy hoặc cô ấy có phải là một người bạn, cha mẹ hoặc anh chị em bảo vệ quyết liệt không? Nếu vậy, cúc và đậu ngọt chính là loài hoa biểu dương những phẩm chất này.

Tháng 5 - Tiệm hoa tươi quận 7 

Người hướng ngoại thích tiệc sinh nhật, và nếu người thân trong ngày sinh nhật tháng 5 của bạn là người thích tiệc tùng hướng ngoại, chúng tôi có hoa dành cho bạn. Hoa sinh nhật tháng 5 là hoa loa kèn của thung lũng và cây táo gai, tôn vinh những tính cách hướng ngoại. Ngoài ra, chúng còn biểu thị cho sự chung thủy. Người thân yêu của bạn trong ngày sinh tháng 5 có tính cách hướng ngoại có phải là người bạn trung thành, người phối ngẫu và thành viên trong gia đình không? Sau đó, những bông hoa sinh nhật tháng 5 này là một cách tuyệt vời để kỷ niệm những thuộc tính này.

Tháng sáu - Tiệm hoa tươi quận 7 

Hoa hồng và kim ngân, những bông hoa sinh nhật tháng 6, biểu thị những phẩm chất của niềm đam mê, khiêm tốn và cầu toàn. Chàng trai hay cô gái sinh nhật có phải là người thích chi tiết, người chỉ chấp nhận những điều tốt nhất từ ​​bản thân hoặc bản thân? Bất chấp động lực hướng tới sự hoàn hảo này, anh ấy hay cô ấy cũng không phải là loại người thích khoe khoang hay coi thường người khác? Họ có bị thúc đẩy bởi đam mê trong tình yêu, công việc và sở thích không? Nếu vậy, những bông hoa tháng sáu là một lựa chọn tuyệt vời.

Tháng bảy - Tiệm hoa tươi quận 7 

Những bông hoa sinh nhật tháng 7 của hoa súng và chim sơn ca biểu thị những phẩm chất của sự thanh lịch và lãng mạn. Sinh nhật tháng 7 người thân của bạn có phải là người mơ mộng tìm kiếm những trải nghiệm thú vị không? Anh ấy hoặc cô ấy có thích ăn mặc, đeo trang sức đẹp và tham dự những bữa tiệc sang trọng không? Hoa súng và chim sơn ca đại diện chính xác cho tính cách của người đó.

Tháng tám - Tiệm hoa tươi quận 7 

Tháng 8 mang theo những ngày chó của mùa hè, thời điểm để tận hưởng những gì còn lại của mùa nắng. Hoa sinh nhật tháng 8, hoa anh túc và hoa lay ơn nói riêng phù hợp với tinh thần của mùa hè vô tư. Chúng biểu thị những phẩm chất của sự lạc quan và vui tươi. Điều này nghe có vẻ giống ai đó sinh vào tháng 8 mà bạn biết không? Nếu vậy, anh túc và hoa lay ơn là dành cho bạn!


tiem-hoa-tuoi-quan-7



Tháng 9 - Tiệm hoa tươi quận 7 

Sự chuyển mùa được đánh dấu bằng rau muống và rau răm. Những bông hoa này biểu thị những phẩm chất của sự duyên dáng và đa dạng. Cô gái hay chàng trai sinh nhật có phải là kiểu người theo chủ nghĩa chiết trung, người thích thử tất cả các loại thức ăn, hòa đồng với nhiều loại người khác nhau và yêu thích nhiều thể loại âm nhạc không? Cô ấy có di chuyển, nói và tương tác với ân sủng không? Nếu điều này mô tả sinh nhật tháng 9 của người thân yêu của bạn, thì rau muống và aster là dành cho bạn.

Tháng Mười - Tiệm hoa tươi quận 7 

Bạn có đang tạo một bó hoa cho một người đầy tham vọng và được tôn trọng không? Một người nào đó đốt ngọn nến ở cả hai đầu để vượt lên phía trước. Người này có tôn trọng mệnh lệnh không? Mọi người có tin tưởng anh ấy hay cô ấy và xin lời khuyên không? Hoa sinh nhật tháng 10, hoa vũ trụ và hoa cúc kim tiền biểu thị cho những phẩm chất của sự tham vọng và đáng kính trọng. Nếu điều này mô tả sinh nhật của cô gái hoặc chàng trai, chúng tôi có hoa cho bạn.

Tháng mười một - Tiệm hoa tươi quận 7 

Hoa cúc là loài hoa sinh tháng mười một. Nó biểu thị những phẩm chất của sự khác biệt và độc lập. Bạn có đang xây dựng một bó hoa cho một maverick? Ai đó sống theo cách của riêng mình và đi trên con đường ít người đi hơn? Có lẽ cô gái hay chàng trai sinh nhật đã khám phá ra những cách suy nghĩ, cách làm việc và cách sống mới khiến cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn. Đối với những người độc lập và độc lập, hoa cúc là con đường để đi.

Tháng 12 - Tiệm hoa tươi quận 7 

Tháng mười hai là một tháng tăm tối và lạnh giá, thời điểm mà sự ấm áp và lòng nhân ái cần nhất trong năm. Hoa sinh nhật tháng 12, hoa thủy tiên và hoa thục quỳ biểu thị cho những phẩm chất của lòng trắc ẩn và sự ấm áp. Cô gái hay chàng trai sinh nhật có tỏ ra thiện chí không? Anh ấy hoặc cô ấy có quan tâm đến tình trạng của loài người, động vật và thế giới nói chung không? Đối lập với tự cho mình là trung tâm? Nếu sinh nhật tháng 12 người thân yêu của bạn là một người ấm áp, giàu lòng nhân ái, thì thủy tiên và nhựa ruồi là những loài hoa bạn cần.

Dịch vụ điện hoa quận 7 giao ngay 30 phút 


Điện hoa là dịch vụ phổ biến hiện nay, bạn chọn mẫu hoa , đặt hàng và Shop hoa tươi sẻ giao hoa đến bạn ngay. Hoa được cho là mang những ý nghĩa đặc biệt, và việc tặng chúng sẽ truyền tải những cảm xúc và suy nghĩ xác định các mối quan hệ của chúng ta.

Niềm tin vào hoa hồng đỏ là biểu tượng của tình yêu có thể bắt nguồn từ thời Hy Lạp-La Mã. Người Hy Lạp tin rằng Aphrodite, nữ thần tình yêu của họ, đã tạo ra bông hồng đỏ để tưởng nhớ Adonis, người tình của cô đã bị giết bởi một con lợn rừng. Thần thoại La Mã cho rằng Venus, nữ thần tình yêu của họ, đã tạo ra hoa hồng đỏ khi vội vã cứu Adonis khỏi một âm mưu ám sát, cô chạy qua bụi gai và bị cắt cổ chân. Adonis không thể được cứu, và máu cô ấy đổ ra đã rơi xuống đất và tạo ra bụi hoa hồng.

Kể từ thời điểm đó, hoa hồng đỏ là cách chúng ta nói với đối tác của mình và những sở thích tình yêu mà chúng ta dành cho họ.

Hoa hồng cũng là biểu tượng của sức mạnh và lòng dũng cảm. Vào thời Trung cổ, các vị vua, chẳng hạn như Charlemagne, vị cứu tinh của người Frank, đã trồng hoa hồng để lấy sức mạnh mà ông tin rằng họ sở hữu. Các hiệp sĩ của thập tự chinh đã thu thập các loài hoa mới và mang chúng trở lại châu Âu. War of the Roses được đặt tên như vậy vì mỗi đội quân chọn hoa hồng làm biểu tượng của mình, một bên là hoa hồng trắng và bên còn lại là màu đỏ.

Hoa đã được biểu tượng cho hàng ngàn năm. Hoa sinh nhật hàng tháng, giống như các cung Hoàng đạo, tương ứng với các đặc điểm tính cách cụ thể. Khi chọn hoa sinh nhật, điều quan trọng là phải có màu sắc tươi sáng, đậm chất lễ hội để phù hợp với dịp sinh nhật, đặc biệt là (các) màu yêu thích của bé trai hoặc bé gái trong ngày sinh nhật. Những loại hoa này kết hợp với những bông hoa sinh nhật thích hợp sẽ mang đến một sự sắp xếp ý nghĩa và đẹp mắt về mặt thẩm mỹ.

Hoa sinh nhật luôn được đánh giá cao, và với một chút kế hoạch, bạn có thể tạo ra bó hoa sinh nhật hoàn hảo.


[/tintuc]

EMER FLOWER
0865 81 61 81
Hỗ trợ mua hàng