[tintuc]

Khi nói đến việc chọn ra những bông hoa hoàn hảo, cho dù là Ngày lễ tình nhân, Ngày của mẹ hay sinh nhật của ai đó, ngoại hình thường là yếu tố quan trọng hàng đầu, ngoài ra có lẽ là sở thích cá nhân của người được tặng. Nhưng lần tới khi bạn mua hoa tươi trực tiếp ở shop hoa hoặc điện hoa online, hãy nghĩ về ý nghĩa đằng sau những bông hoa bạn chọn. Trong nhiều thế kỷ, nhiều loài hoa mang ý nghĩa biểu tượng đặc biệt, cả lãng mạn và không, có thể giúp bạn bày tỏ cảm xúc của mình tốt hơn cả một tấm thiệp. Tiệm hoa gần đây đưa ra ý nghĩa các loại hoa và phong cách bó hoa ẩn sâu thông điệp của người gửi.


tiem-hoa-gan-day



Tiệm hoa gần đây tìm hiểu về ý nghĩa đằng sau một số loài hoa phổ biến nhất, bao gồm hoa hồng, mẫu đơn và hoa tulip. Một số, như đã đề cập ở trên, là tất cả về tình yêu, trong khi những người khác tượng trưng cho cuộc sống, tình bạn và thậm chí cả nỗi buồn. 

Ý nghĩa hoa hồng màu xanh - thông điệp từ Tiệm hoa gần đây


Theo truyền thống, chúng có thể không được coi là hoa Ngày lễ tình nhân, nhưng tặng ai đó Hoa hồng màu xanh có thể thể hiện tình yêu vĩnh cửu của bạn.


tiem-hoa-gan-day



Ý nghĩa hoa oải hương - Tiệm hoa gần đây


Không có gì ngạc nhiên khi hoa oải hương tượng trưng cho sự thanh thản và điềm tĩnh. Nó cũng có thể là một biểu tượng của một cuộc sống lâu dài.

Ý nghĩa hoa mẫu đơn - Tiệm hoa gần đây


Những bông hoa này thường được kết hợp với sự lãng mạn, thịnh vượng và e thẹn. Một số người thậm chí còn tin rằng chúng là một loại bùa may mắn, mang lại may mắn cho bất cứ ai nhận được chúng. Hoa mẫu đơn cũng có nguồn gốc từ thần thoại Hy Lạp, như một thần thoại kể rằng, Apollo đã từng biến những tiên nữ xinh đẹp thành mẫu đơn nếu Aphrodite, nữ thần tình yêu và sắc đẹp, biết anh ta đang tán tỉnh họ.

Ý nghĩa hoa hồng đỏ - Tiệm hoa gần đây


Hoa hồng đỏ nụ cổ điển này là "lựa chọn phổ biến nhất cho Ngày lễ tình nhân". Đó có thể là vì hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu, sự lãng mạn, sắc đẹp và sự hoàn hảo. loài hoa mang tính biểu tượng này còn được biết đến với giá đắt đỏ, "những người trồng hoa phải giữ lại những bụi hoa hồng của họ trong nhiều tháng để chúng nở hoa kịp thời vào ngày 14 tháng 2.


[/tintuc]

EMER FLOWER
0865 81 61 81
Hỗ trợ mua hàng